Những phút giây thăng hoa....

14 nhận xét:

  1. hjhj,nhìn lại thấy buồn cười quá,hjhj....

    Trả lờiXóa
  2. Nam tước bóng đêmlúc 19:48 26 tháng 9, 2011

    TRỜI!!!
    ĐỘI NÀY CẦN HỌC HỎI NHIỀU
    ĐĂNG BÀI MÀ CHẢ VIẾT GÌ KÈM THEO CẢ
    PHẢI XEM CÁC BÀI NÓI SỰ KIỆN TRÊN MẠNG NHIỀU HƠN
    HAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA

    Trả lờiXóa
  3. k ngờ trên đời còn người suy nghĩ như vậy,Nam tước bóng đêm ư????hjxhjx,ngớ ngẩn...đúng là ...
    k bít bạn đã nghe câu nói thường ngày,ít nhưng mà chất chưa? k đến tham dự thì đừng có phán linh tinh,mình gét cái kiểu như vậy.
    1 người có thể nhầm lẫn nhưng cả 8 người cũng nhầm lẫn thì đúng là kbg có chuyện đó đâu bạn ạ,mà đời cũng kì quặc,8 ng thì sao nhỉ,chẳng có gì sất,nó là 1 việc quá bình thường.
    mình nghĩ bạn mới là người nên xem lại chính mình,đúng là con ng (3 chấm)... mình chưa gặp bạn,nhưng bạn chắc cũng tốt đẹp ngang những ng dc xã hội gọi là thảm họa đó bạn.
    hãy tự nhủ lại bản thân,nếu là mình,mình có làm dc như họ k? và bớt đưa ra lời chê bai đi,nghe giọng điệu có vẻ giống con trai đó,he,chắc c sẽ xinh gái lắm đây! mong sẽ kbg phải gặp bạn.

    Trả lờiXóa
  4. ở đây có đấu khẩu a`..............
    hoan hô...hoan hô...hoan hô

    Trả lờiXóa
  5. Nam Tước kia có vẻ mạnh mồm nhỉ
    ko biết đã tham gia tổ chức nào chưa đây

    ...chắc thằng này thích đọc chuyện conan đây mà

    Trả lờiXóa
  6. Bông hồng trong bụi mận gailúc 08:25 27 tháng 9, 2011

    tự đổi mới. cái tên nghe hay đặc biệt đó. mình chưa từng nghe ở đâu có clb này bao giờ
    mà sao 3 bạn ở đây cứ đấu khẩu,dùng lời nói khiêu khích nhau làm gì. sao không cùng nhau góp ý giúp các bạn ấy.
    Nhìn tổng quát thì bài viết này chụp ảnh đẹp mà, nhưng nên thêm lời thuyết minh cho bức ảnh thì sinh động hơn.
    còn về hoạt động này thì nghe LE THI HIEN nói thì có vẻ có hiệu quả , nhưng sao chỉ có 8 người tham gia à bạn ??
    clb mình bao nhiêu người vậy ?

    mình tuy chưa tham gia nhiều tổ chức,clb, nhưng cũng đã từng đi sinh hoạt clb mấy lần. da số họ thường có khoảng 30-40người. còn vài clb khác có thể ít người hơn 10-15 người, cũng có clb có khoảng 100-... người tham gia. tùy tính chất của từng clb. :):):)

    Trả lờiXóa
  7. Cám ơn những lời góp ý của Bạn Bông hồng trong bụi mận gai. Nếu muốn tăng số lượng thành viên thì không quá khó. Nhưng TĐM ko chỉ là 1 clb. TĐM là một Mái Nhà nữa. Bọn mình giống như một nhóm sinh viên cùng chí hướng ngồi lại bên nhau, những người anh em đúng nghĩa. Giúp đỡ, chia sẻ mọi khó khăn vướng mắc trong cuộc sống. Chúng mình đã nhận được phần thưởng xứng đáng từ TĐM. Các clb lập ra rồi tan rã hằng ngày, nhưng tinh thần TĐM và tình cảm anh em của chúng tớ sẽ tồn tại mãi mãi. Và nói thật, tớ không thích nói chuyện với những người mà ko biết tên tuổi rõ ràng. 3 bạn mới đăng nhận xét: Nam tước bóng đêm, nặc danh, bông hồng trong bụi mận gai, nếu muốn là bạn thì hãy giới thiệu về mình. Chúng ta sẽ cùng bàn bạc những vẫn đề hữu ích, chia sẻ và góp ý cho nhau. Bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với mình. Đây là gmail của tớ: kienquoc1121@gmail.com - tên mình là Nguyễn Kiến Quốc, người anh của mái nhà TĐM. Còn nếu cần mình có thể xóa nhận xét của các bạn trong ko đầy 10s, nhưng như thế cũng chẳng hay gì. Hiền cũng ko nên bức xúc thế em nhé! Giữ tâm thái tích cực và tâp trung vào mục tiêu cuộc đời em đấy.
    Thân ái!!!!

    Trả lờiXóa
  8. Bình thường mình lên blog đã quá quen với việc được đọc những câu chuyện ý nghĩa, những lời bình chân thành và những tình cảm Tự Đổi Mới dành cho nhau. Thời gian gần đây xuất hiện 3 người bạn mới, cảm xúc đầu tiên của mình là vui mừng. Nhưng rồi bạn Nam Tước bóng đêm khiến mình thất vọng hết lần này đến lần khác. Mình tò mò bạn là ai, phải chăng bạn là 1 người hoàn hảo. Các cụ xưa có câu "Kỉ sở bất dục, vật thi ư nhân"-Những điều mình không thích thì đừng làm với người khác. Ắt hẳn bạn thích được khen ngợi và không thích bị chê bai. Mình cũng vậy và mình nghĩ ai cũng thế. Hi vọng bạn sẽ có cách nhìn nhận khách quan hơn. Một lời khen ngợi chân thành sẽ giúp cho những người xung quanh bạn thêm yêu bản thân họ hơn, sống ý nghĩa hơn. Một lời khích lệ, động viên sẽ giúp họ có niềm tin và động lực để cố gắng hơn. Sự góp ý là cần thiết để mỗi người tiến bộ hơn, không phải là chê bai, phán xét bạn nhé. Tự Đổi Mới chúng tớ có những mục tiêu và sứ mệnh riêng. Chúng tớ hoàn toàn đủ sức để kết nạp nhiều thành viên nhưng điều chúng tớ hướng đến là cái nền móng thật sự vững mạnh để trong thời gian tới có thể biến TĐM thành 1 mái nhà chung của cộng đống sinh viên. Chúng tớ có niềm tin vào những gì chúng tớ lựa chọn. Chính vì chúng tớ chưa hoàn hảo nên mới cần TĐM. Tại sao cứ phải đi theo lối mòn...đăng ảnh lên là phải diễn giải...tình yêu không cần nói chỉ cần cảm nhận thôi. Chấp nhận sự khác biệt của người khác cũng là một cách để kết nối được nhiều yêu thương hơn. Đơn giản là SỐNG CHẬM LẠI, NGHĨ KHÁC ĐI VÀ YÊU THƯƠNG NHIỀU HƠN NHÉ. Dù sao cũng cảm ơn vì sự xuất hiện của các bạn, ít nhiều nó cũng gắn kết mái nhà TĐM chúng tớ hơn.

    Trả lờiXóa
  9. Tham gia clb TĐM là những bạn có ý thức và quyết tâm Đổi Mới Băn Thân. Hoàn thiện chính mình. vậy nên tuy còn nhiều thiếu sót,khuyết điểm những CLB nhất định sẽ THAY ĐỔI...THAY ĐỔI...THAY ĐỔI
    Dù sao thay mặt TĐM mình cũng xin dành lời cám ơn đến 3 bạn trên đã bớt chút thời gian của mình để viết nên cảm xúc riêng của mình .hjhj

    Trả lờiXóa
  10. CÓ QUY ĐỊNH NÀO CHO SỐ LƯỢNG CỦA MỘT CÂU LẠC BỘ KHÔNG NHỈ??? ^^
    TỚ TIẾP NHẬN LỜI NHẬN XÉT CỦA CÁC BẠN VỚI TÂM THẾ THOẢI MÁI VÀ TÍCH CỰC NÊN TỚ THẤY BẠN NAM TƯỚC BÓNG ĐÊM NÓI KHÔNG SAI, TUY NHIÊN CÁCH THỂ HIỆN CỦA BẠN KHÔNG MANG TINH THẦN XÂY DỰNG!!! (NẾU BẠN KHÔNG "TỰ ĐỔI MỚI" ĐIỀU NÀY THÌ CÔNG VIỆC SAU NÀY CỦA BẠN SẼ GẶP RẮC RỐI NHIỀU ĐẤY)^,^ TẠI SAO BẠN KHÔNG NGHĨ RẰNG KHÔNG VIẾT GÌ KÈM SAU NHỮNG BỨC ẢNH LÀ MỘT Ý HAY, MỖI NGƯỜI SẼ ĐƯỢC TỰ MÌNH CẢM NHẬN THEO NHỮNG CÁCH RIÊNG...
    ĐÔI KHI, NGƯỜI TA ĐI THẲNG THÌ MÌNH RẼ PHẢI, KHÔNG PHẢI ĐỂ TÁCH MÌNH RA KHỎI TẬP THỂ MÀ ĐỂ TẠO NÊN SỰ KHÁC BIỆT GIỮA MÌNH VỚI SỐ ĐÔNG, SỰ KHÁC BIỆT ẤY BIẾT ĐÂU SẼ LÀM NÊN MỘT ĐIỀU KÌ DIỆU HOẶC ÍT NHẤT NÓ SẼ DẪN TA ĐẾN VỚI MỘT LỐI ĐI MỚI, MỘT PHÁT HIỆN MỚI...
    MẾN TẶNG:
    "HỄ SINH SỰ THÌ SỰ SINH, MÀ BỚT VIỆC THÌ VIỆC BỚT" (THEO "KINH DỊCH")
    "NHỮNG CƠ HỘI LỚN ĐỂ TA GIÚP ĐỠ NGƯỜI KHÁC RẤT ÍT XUẤT HIỆN NHƯNG NHỮNG CƠ HỘI NHỎ ĐỂ TA LÀM ĐIỀU ĐÓ Ở QUANH TA MỖI NGÀY"
    CHÚC TĐM VÀ NHỮNG NGƯỜI BẠN MỘT TUẦN LÀM VIỆC, HỌC TẬP VUI VẺ VÀ HIỆU QUẢ!
    ^^
    ***HOĐAXIĐE***
    *HOĐAHOMAXIĐE*

    Trả lờiXóa
  11. Bông hồng trong bụi mận gailúc 18:35 28 tháng 9, 2011

    Bình thường thì khi nhảy nhót qua các diễn đàn và blog, thì mình sẽ ko để lại thông tin về mình. nhưng nêu kien quoc muốn biết thì mình sẽ tiết nộ một chút, ...các bạn thương mến thường gọi là Phượng Hồng và ở đây các bạn cũng có thể gọi mình như vậy, sinh năm 1986, ko bit có ai cùng tuổi ko nhỉ??

    nhìn qua các lời nhận xét thì có thể thấy thế này
    Nam tước có vẻ kiên ngạo mặc dù chưa biết tài năng thế nào ??
    Le hien thì lời văn tỏ ra hơn khiêu khích
    kien quoc thì tỏ ra bình tĩnh hơn và màn hăng dọa xóa bài nhận xét trong 10s cũng khá tốt :):)
    nhan và hoda có vẻ bình tĩnh nhất, ko bị Nam tước làm cho nổi giận. nhan thì đưa ra lời cám ơn và hoda thì phân tích vẫn đề một cách khá thuyết phục người đọc...

    Trả lờiXóa
  12. hehe, i don't care about whatever you think!

    Trả lờiXóa
  13. Nam tước bóng đêmlúc 10:04 3 tháng 10, 2011

    aaa
    được, kẻ đấm người xoa
    tốt...tốt

    Trả lờiXóa