" HỌC QUA TRÒ CHƠI "


Chào cả nhà 
2 tuần đã trôi qua TĐM ko gặp mặt nhau
cũng thấy nhớ ghê nhỉ .hjhj

Tuần này chúng ta sẽ gặp lại một người rất vui tính đó là... đó là... Nhân kute

Hãy quên đi một tuần đầy vất vả và lo toan để đến với chương trình
" HỌC QUA TRÒ CHƠI "
kỳ vọng sẽ mang lại những bài học cuộc sống quan trọng qua những trò chơi đầy vui vẻ…
Chắc chắn sẽ có những trò chơi cặp đôi, trò chơi đồng đội,...và cả trò chơi độc và hiểm .HAHAHA


Với phương châm: Chơi là chính, giao lưu kết bè kết đảng là chủ yếu.

Như thường lệ chúng ta cùng hẹn gặp nhau tại Trường tiểu học Dịch Vọng
Vào 18h chủ nhật ngày 25/09/2011,
Bạn nào dảnh thì đến trước giúp mình chuẩn bị nha. Nhất định sẽ có hậu tạ…hehehe
Với mục tiêu hướng đến sinh viên, các buổi hoạt động của TĐM đều mang tính mở, các bạn bên ngoài có thể cùng tham gia.
Với khẩu hiệu “càng đông, càng vui, càng dễ kiếm người yêu”

Mọi chi tiết liên hệ điện thoại bàn: 0430200ko có
Hoặc số DD: 01678384349
<ko nhận nháy máy hoặc nhắn tin, gọi điện buổi đêm>

4 nhận xét:

  1. có lẽ những thành viên k tham gia dc buổi tối hôm qua,sẽ thắc mắc k biết clb đã tổ chức gì và tổ chức thế nào,có nhiều khách mời k?....hjhj.dù chỉ có 2 bạn khách mời và 6tvien,nhưng buổi hôm qua thực sự rất vui,ai cũng rất nhiệt tình,vui chơi hết mình.hj.
    mỗi thành viên đều rút ra cho mình những điều riêng,rất vui đó là nguwoif bạn thân của em,con bạn mà cần ĐỔI MỚI,nó đã nói nó muốn tham gia cùng clb mình,và nó đã học dc nhiều thứ.hj
    em tin rằng,em sẽ bên nó,và cùng nó vươn lên.
    chúc cả nhà 1 tuần mới vui vẻ,cười nhìu nhìu nha!

    Trả lờiXóa
  2. Nam tước bóng đêmlúc 19:58 26 tháng 9, 2011

    8 NGƯỜI
    HAAAAAAAAAAA
    MỘT BUỔI SINH HOẠT 8 NGƯỜI
    ĐỘI NÀY HAY GHÊ NHỈ
    KO BIẾT BAO NHIÊU THÀNH VIÊN
    NHƯNG CHƯA THẤY ĐỘI NÀO LẠI ÍT NGƯỜI ĐI SINH HOẠT THẾ NÀY
    VẬY MÀ CŨNG TỔ CHỨC...HAAAA
    CÒN CHƯA BIẾT CHẤT LƯỢNG RA SAO NỮA

    Trả lờiXóa
  3. Không hiểu bạn tự nhận mình là nam tước bóng đêm là ai?? Blog của TĐM lập nên để các thành viên clb trao đổi, chia sẻ với nhau. Chúng tớ làm gì chúng tớ muốn và thấy ý nghĩa, chứ ko quan tâm người khác khen chê thế nào. Nếu muốn bạn cứ giữ lại điệu cười của bạn cho riêng mình thôi, nó giúp ích được nhiều cho con tim thích phán xét, đánh giá của bạn đấy. :). Hãy nghĩ xem nhé: Chúng tớ thu được những gì mình muốn. Còn bạn sẽ nhận được những gì bạn cho đi. Bọn tớ không quan tâm điều đó đâu. Không phải thành viên clb thì đâu có quyền đăng nhận xét lên blog. Chắc bạn đủ thông minh để không mất thời gian làm những việc vô bổ, mà chả ai quan tâm, chả mang lại lợi ích gì cho ai. Nếu vẫn muốn thế thì mình sẽ xóa mọi nhận xét của bạn trên blog, bây giờ và sau này để gửi lại vào mail cho bạn đấy. :).

    Trả lờiXóa