Is me

Ngày 05 tháng 09 năm 2013
1. Thông tin cá nhân 
     Nguyễn xxx xxx
     Sinh viên năm 4

2. Bạn đến đây làm gì
     Học hỏi về tài chính
     Trả lời câu hỏi cho sự tiến triển đột suất của chị yêu



3. Lỗi sợ
     Sợ bản thân, sợ sự yếu đuối trong mình, sợ bản thân

4. Mười điều bạn thích về bản thân
    Vui vẻ, lạc quan, yêu đời, ham học hỏi, 1 chút hải hước, 1 phần tính cầu toàn

5. Mười điều không thích về bản thân
     Hay nản

6. Câu nói ảnh hưởng đến cuộc sống nhất
    Rất nhiều câu nói làm tôi thay đổi, một trong số đó là:
"Nghệ thuật sống hạnh phúc là phải cười ngay khi khó khăn vừa mới xẩy ra xong, một người trên đây không cười được trong hai năm, có người thì chỉ sau hai tuần họ đã không khó nữa và bắt đầu cười. Người thứ nhất khổ sở gấp năm mươi lần so với người thứ hai và chính anh ta lựa chọn điều đó"

7. Người ảnh hưởng đến bạn nhất
     Có rất nhiều người ảnh hưởng đến tôi, nhưng chưa thật sự ai ảnh hưởng sâu sắc đến mức tôi kính phúc

8. Điều quan trọng nhất với bạn
TÌM RA CHÍNH MÌNH

9. Bạn sẵn sàng hy sinh gì để đạt được mong ước
tất cả, với phương châm vui là được

10. Bạn là người tầm thường, bình thường hay phi thường 
    PHI THƯỜNG



1 nhận xét: