Buổi đi chơi thú vị cùng thầy Augusto





Chắc hẳn những bạn có mặt tại vườn Bách Thảo hôm đó không thể quên được những hình ảnh này.
Augusto, một người nước ngoài thật vui tính, thân thiện. Mỗi câu nói của ông, dù chúng ta không hiểu hết nhưng ai cũng cảm nhận được nụ cười từ đó. Sau khi đi dạo một vòng quanh vườn bách thảo. Cả nhóm cùng ngồi lại quanh Augusto để nghe ông dạy những câu nói đầu tiên về esperanto. Rồi về cái mang tên tinh thần quốc tế ngữ trong sáng. Buổi học trôi qua thật nhanh, và không khí thì luôn tràn ngập tiếng cười. Dù ông nói tiếng anh khiến cả nhóm không phải nghe được hết. Nhưng trong lòng những bạn có mặt hôm đó đã có một góc riêng cho esperanto rồi. Hẹn gặp lại Augusto, hẹn gặp lại Kiều Linh nhé!!

1 nhận xét:

  1. hj,mình là thành viên tham gia buổi hôm đó,hjhj.thực sự mình rất quý thầy.thầy rất rất vui tính,dù gặp thầy 1 lần,nhưng thầy luoon2 tồn tại trong suy nghĩ của mình,và mình nuôi ước muốn chắc chắn sẽ dc tới nhà thầy,và mình đã thấy con đường đó.nếu cả nhà muốn biết thầy là ai????? google sẽ cho nhà mình câu trả lời. thầy AUGUSTO KAJ ESPERANTO,hjhj.sắp dc gặp thầy rùi.sướng quá!!!!!

    Trả lờiXóa